Khi vận hành máy bơm chữa cháy diesel cần lưu ý gì

Máy bơm chữa cháy diesel

Máy bơm chữa cháy diesel là sản phẩm máy bơm được sử dụng ở các hệ thống chữa cháy hiện nay. Dòng bơm này sử dụng nhiên liệu dầu diesel vì thế mà quá trình sử dụng và vận hành máy bơm cần phải tuân theo chỉ dẫn của nhà sản xuất để bơm hoạt động hiệu quả. Ở bài viết này PCCC Thành Đạt xin gửi tới Quý khách hàng một số lưu ý cần biết trong quá trình vận hành chiếc máy bơm chữa cháy diesel để mọi người cùng tham khảo.

  • Kiểm tra nguồn nước, hệ thống ống hút đầu bơm, hệ thống van mở khóa.
  • Sử dụng nguồn nước sạch cho hệ thống động cơ
  • Kiểm tra dầu nhớt, nước làm mát trước khi vận hành máy bơm
  • Chú ý khi đấu điện phải đấu đúng cực, (+) đấu vào củ đề, (-) đấu vào đế máy (lưu ý cần đấy cực dương trước rồi mới đấu cực âm sau)
  • Kiểm tra nước mồi trước khi vận hành bơm
  • Kiểm tra và thay thế lọc dầu, lọc nhớt, lọc gió sau 50h chạy
  • Kiểm tra và thay thế nhớt máy sau 50 giờ chạy máy loại nhớt 40
  • Dung tích của bình dầu là 30 lít
  • Bơm dầu cho máy bơm thấy cứng tay là được
  • Xông bé dầu 10-15 giây trước khi khởi động máy
  • Khởi động máy tối đa là 15 giây, nếu không nổ thì phải dừng lại
  • Nghiêm cấm không vận hành máy bơm khi không có nước làm mát hoặc không có nhớt máy
  • Không có nước mồi và đường ống hút không có nước sẽ khiến cho chiếc máy bơm chữa cháy diesel hỏng

Trên đây là một số lưu ý cần biết khi vận hành máy bơm chữa cháy diesel để Quý khách hàng tham khảo. Việc sử dụng bơm đúng cách sẽ góp phần giúp kéo dài tuổi thọ cũng như thời gian sử dụng cho máy bơm. Ngoài ra để đảo bảo chiếc bơm chữa cháy hoạt động hiệu quả thì cần phải tìm một địa chỉ uy tín để mua máy bơm.

Địa chỉ cung cấp máy bơm chữa cháy diesel uy tín

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu hoạt động với hơn 15 năm trên thị trường máy bơm, Công ty Cổ phần Sản xuất & xuất nhập khẩu PCCC Thành Đạt sẽ là đơn vị đáng tin cậy để Quý khách chọn mua hàng.

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất , nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy bơm chữa cháy Pentax, Ebara, Inter, Tohatsu, Huyndai, … với đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc của bơm.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thầu, thi công, lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy, máy bơm chữa cháy chất lượng được các chủ đầu tư, các nhà thầu tin tưởng lựa chọn.

Máy bơm chữa cháy diesel

Với mong muốn đem tới cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, Công ty chúng tôi có hệ Showroom trải rộng khắp 3 miền để đáp ứng nhu cầu của các Quý khách

Công ty chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất như:

1- Cung cấp máy bơm chữa cháy chính hãng

2- Giao hàng tận nơi

3- Đổi trả dễ dàng

4- Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Quý khách hàng khi có nhu cầu mua máy bơm chữa cháy Inter cũng như các dòng sản phẩm khác có thể liên hệ với Công ty PCCC Thành Đạt qua 2 hình thức như sau :

Mua Online trực tiếp qua Website

Quý khách có thể mua online qua Website bán hàng của chúng tôi. Quý khách vui lòng Click trực tiếp vào phần Đặt hàng, sau đó điền đầy đủ thông tin liên hệ của quý khách, và ấn Submit, bộ phận hỗ trợ bán hàng online của chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ với quý khách sau khi nhận được thông tin đặt hàng từ quý khách sớm nhất.

Mua trực tiếp tại Cửa Hàng

Nếu như Quý khách có nhu cầu tham khảo thêm các sản phẩm khác cũng như muốn xem trực tiếp sản phẩm thì Quý khách có thể đến trực tiếp các Showroom của Thành Đạt trên toàn quốc để được tư vấn, hỗ trợ chọn mua máy bơm phù hợp.

Showroom tại miền Bắc:

Địa chỉ: 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Đống Đa – Hà Nội.

Điện Thoại: 024 3564 1884

Fax: 024 3564 1884

Email: thanhdat@maycongnghiep.vn

Hotline: 0913 98 58 08

Showroom tại miền Nam:

Địa chỉ: 691 Lạc Long Quân – Phường 10 – Quận Tân Bình – TP HCM.

Điện Thoại: 028 3869 1280

Fax: 028 3869 1280