Máy bơm nước chữa cháy tại Bạc Liêu

Máy bơm chữa cháy tại Bạc Liêu – Việt Nam là nước nằm trong khu vực nhiệt đời ẩm gió mùa. Tuy nhiên thời tiết lại rất khác biệt giữa hai miền Nam và miền Bắc của đất nước. Tại miền Bắc khí hậu 4 mùa xuân hạ thu đông còn miền Nam quanh năm nắng nóng. Chính vì vị trí càng gần xích đạo lại nắng nóng quanh năm nên các tỉnh miền Nam của đất nước thường dễ dàng xảy ra những vụ cháy nổ. Bạc Liêu là một trong những tỉnh thành nằm ở phía nam của đất nước ta. Hàng năm tỉnh Bạc Liêu cũng phải chịu rất nhiều hậu quả nặng nề từ các vụ chạy nổ. Vậy ở Bạc Liêu thì nên làm gì để xử lý các đám cháy? Ngay sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc này cho quý khách.

Máy bơm chữa cháy tại Bạc Liêu

Cháy nổ là sự cố mà không ai mong muốn, nguyên nhân của cháy nổ có nhiều loại có thể do tác nhân tự nhiên hay do sự bất cẩn của con người. Cháy nổ gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng không chỉ gây ra thiệt hại về người mà tài sản vô cùng nặng nề, cháy nổ không chỉ ảnh hưởng đến một vài người mà nếu không được dập tắt kịp thời sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người.

Chính vì thế khi phát hiện có cháy nổ cần ngay lập tức dập lửa, cứu hỏa. Ngay sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một công cụ có công năng hiệu quả và khả năng xử lý nhanh chóng các đám cháy – Máy bơm nước chữa cháy Pentax được phân phối chính hãng bởi Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt sản phẩm được phân phối tại các Showroom của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt tại Bạc Liêu và trên cả nước.

Giới thiệu về Máy bơm chữa cháy Pentax

Chắc hẳn nếu đã tìm hiểu về các dòng máy bơm nước thì quý vị đã nghe về hãng sản xuất máy bơm Pentax đến từ đất nước Italy. Máy bơm được sản xuất bởi Pentax Italy là những chiếc máy bơm khỏe khoắn, chất lượng được áp dụng công nghệ cao vào trong quy trình sản xuất. Hãng máy bơm Pentax đến từ Italy là hãng máy bơm bán nhật nhất trên thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu xử dụng của người dùng.

Máy bơm chữa cháy Pentax CA

Công ty Pentax đã cho ra đời nhiều dòng máy bơm chữa cháy mang thương hiệu Pentax Italy xuất khẩu trên toàn thế giới và sản phẩm hiện đang có mặt tại Việt Nam. Chính do sự nổi tiếng của thương hiệu nên sản phẩm được rất nhiều nơi buôn bán. Quý khách nên cẩn trong khi chọn mua sản phẩm để tránh mua phải hàng giả hàng nhái mua phải những sản phẩm chất lượng kém khiến tiền mất tật mang.

Để giúp quý khách chọn được một địa chỉ kinh doanh dòng sản phẩm máy bơm nước chữa cháy của Penta Italy uy tín chúng tôi xin giới thiệu với quý khách về nhà phân phối dòng máy bơm Pentax Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt. Thành Đạt là địa chỉ uy tín phân phối chính hãng của dòng sản phẩm máy bơm chữa cháy Pentax tại Việt Nam. Các sản phẩm máy bơm chữa cháy của PenTax được công ty nhập khẩu nguyên chiếc 100% có bảo hành chính hãng 12 tháng và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Các dòng máy bơm chữa cháy của PENTAX

Quý khách có thể tham khảo một số dòng máy bơm chữa cháy sau đây của Pentax Itaky được phân phối bởi Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt:

  1. Máy bơm chữa cháy Pentax CA
  2. Máy bơm chữa cháy trục rời Pentax CA 150- 400B 100HP
  3. Máy bơm chữa cháy Pentax CA 150- 400A 124HP
  4. Máy bơm chữa cháy trục rời Pentax CA 100 – 400C 30 Hp
  5. Máy bơm chữa cháy trục rời Pentax 100 – 400B 40 Hp
  6. Máy bơm chữa cháy trục rời Pentax 100 – 400A 50 Hp
  7. Máy bơm chữa cháy trục rời Pentax CA 100 -351 B 20 Hp
  8. Máy bơm chữa cháy trục rời Pentax CA 100 – 351 B 25 Hp
  9. Máy bơm chữa cháy trục rời Pentax CA 100 – 250 B 100 Hp
  10.  Máy bơm chữa cháy Pentax CA 100 – 250 A 125 HP
  11. Máy bơm chữa cháy trục rời Pentax CA 100 – 200 B 60 Hp

Trên đây là danh sách các dòng máy bơm chưã cháy chính hãng đến từ thương hiệu Pentax Italy được phân phối bởi Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt tại Bạc Liêu và trên cả nước.

Các sản phẩm với công xuất lớn thiết kế hiện đại thông minh đáp ứng nhu cầu phòng cháy chưa cháy cho các khu vực như nhà cáo tầng, cháy rừng, nhà xưởng giúp quý khách xử lý kịp thời và hạn chế triệt để những thiệt hại nhiều về người và của trước khi cơ quan cứu hóa đến.

Bên cạnh các dòng máy bơm cứu hóa từ Pentax Italy Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt còn là hãng phân phối chính thức của nhiều sản phẩm máy bơm đa công năng khác của cùng nhãn hiệu Pentax Italy và các thương hiệu máy bơm nước, máy bơm cứu hóa của các thương hiệu khác. Còn chờ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi ngay cho Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Công Nghiệp Thành Đạt để được tư vấn và chọn cho mình một chiếc máy bơm phù hợp nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ XUẤT NHẬP KHẨU PCCC THÀNH ĐẠT

  • Địa chỉ: Showroom tại Hà Nội : 34 Đường Láng – Ngã Tư Sở – Hà Nội
  • Địa chỉ Showroom tại Hồ Chí Minh : 691 Lạc long quân – P.10 – Q Tân Bình – TP HCM
  • Email: thanhdat@thietbipccc114.com
  • Hotline:0909 152 999